Hưng Nguyên tập huấn ứng dụng ký số văn bản điện tử; hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành VNPT-Ioffice.
 
Hưng Nguyên tập huấn ứng dụng ký số văn bản điện tử; hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành VNPT-Ioffice. (21/11/2020 09:38 PM)

Ngày 21/11, Hưng Nguyên phối hợp với VNPT Nghệ An mở hai lớp tập huấn ứng dụng ký số văn bản điện tử; hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành VNPT-Ioffice. Tham dự lớp tập huấn có hơn 150 học viên là văn thư, Trưởng các phòng, ban, giám đốc các đơn vị sự nghiệp, lãnh đạo UBND và cán bộ, công chức của 18 xã, thị trấn.



Các học viên tham gia lớp tập huấn


Tại lớp tập huấn các học viên được hướng dẫn sử dụng ký số chuyên dùng trong các cơ quan nhà nước với các nội dung như giới thiệu các văn bản pháp luật về chữ ký số, quy trình ký số và xử lý văn bản điện tử trên môi trường mạng; các bước cài đặt phần mềm chữ ký số  trên máy tính, cách ký số trên văn bản word và pdf …



Toàn cảnh lớp tập huấn


Đồng thời các học viên còn được hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành VNPT-Ioffice như hướng dẫn cách xử lý văn bản đến, văn bản đi; các chức năng về hồ sơ công việc, lịch công tác... Ngoài ra, học viên còn được thực hành và trao đổi các vướng mắc khi thực hiện thao tác xử lý văn bản, điều hành công việc qua hệ thống phần mềm VNPT- IOffice



Các học viên được giảng viên truyền đạt các kiến thức  


Thông qua lớp tập huấn nhằm trang bị cho cán bộ, công chức trên địa bàn huyện hiểu  rõ hơn về quy trình và cách sử dụng chữ ký số, chứng thực số trong việc trao đổi văn bản điện tử và các giao dịch điện tử trên môi trường mạng; Đồng thời trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng xử lý văn bản điện tử, sử dụng phần mềm VNPT - Office thành thạo để thực hiện tốt công việc. Qua đó còn góp phần tích cực trong việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, cải cách hành chính và phát triển Chính quyền điện tử.

 

Kiều Hoa
 |  Đầu trang
 
Tin đã đưa:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê truy cập
Skip portletPortlet Menu
This portlet is unavailable.